ไอเดียถักเปียผมสั้น 2023 น่ารักน่าทำตาม

ไอเดียถักเปียผมสั้น 2023 น่ารักน่าทำตาม



สาวๆคนไหนไว้ผมสั้นบ้าง แต่จะให้ปล่อยและหนีบเฉยๆในทุกวันมันดูน่าเบื่อเกินไปรึป่าว วันนี้เรามีเรฟฯ ไอเดียถักเปียผมสั้นน่ารักน่าทำตามมาฝากสาวๆกันค่า บอกเลยว่าเบสิกและง่ายมากๆ เตรียมตัวไปทำตามกันได้เลย


▏ไอเดียถักเปียผมสั้น 2023


ถักเปียข้างแบบหลวมๆ เลือกโบว์น่ารักๆมาติดด้านหลัง พร้อมดัดลอน C Curl เท่านี้ ได้ลุคน่ารักแถมเรียบร้อย หรือหากเลือกโบว์แบบแฟนตาซีนิดๆรับรองเหมือนหลุดมาจากอนิเมะก็ว่าได้


เปียสองข้างแบบหลวมครึ่งหัวพร้อมโบว์น่ารัก ทำให้ผมดูพอง ดูละมุนแบบธรรมชาติ ได้ลุคเด็กสาวสดใสร่าเริง แต่ไม่ดูเรียบร้อยจนเกินไป


ถักเปียสองข้างแบบเต็มหัวแน่นๆ พร้อมหากิ๊ปน่ารักๆมาติด ได้ลุคสไตล์นักเรียนเรียบร้อย แต่ยังดูน่ารักสดใสขี้เล่น ที่พร้อมจะลุยทุกกิจกรรมแล้ว


เปียเดี่ยวครึ่งหัวด้านบน เพิ่มลูกเล่นด้วยโบว์แบบระย้าน่ารักๆ 


เปียสองข้างแบบคลาสสิคทรงหลวม พร้อมโบว์ประดับ ไปเรียนก็ได้ ไปเที่ยวก็น่ารัก


อยากได้ลุคไปออกงานต้องเปียข้างแบบปล่อย สไตล์คุณหนู เข้ากับเดรสหรือชุดราตรีแบบสุด


เรื่องแนะนำ