ทรงผมสั้นรับหน้าร้อนผู้หญิง 2023 ได้ลุคเท่และน่ารัก

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อนผู้หญิง 2023 ได้ลุคเท่และน่ารัก

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน ผู้หญิง

จะเข้าหน้าร้อนแล้ว สาวๆคนไหนอยากลองเปลี่ยนลุคตัวเองจากสาวผมยาวไปเป็นสาวผมสั้นบ้างยกมือขึ้น
แต่จะให้หั่นผมตัวเองจากยาวไปสั้นมันก็ยังไงอยู่ เพราะความกลัวที่ว่าจะเข้ากับหน้าเรามั้ยน้อ ตัดออกมาแล้วจะเด๋อมั้ยน้อ และอีกหลายๆสิ่ง แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้เช่นกัน วันนี้เราเลยมีเรฟฯทรงผมสั้นรับหน้าร้อนสำหรับสาวๆมาฝากกัน บอกเลยว่าได้ทั้งลุคน่ารักและเท่ในคราวเดี่ยวกันไปเลย

 ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน 2023


ผมสั้นแล้วดัดลอนเพิ่มวอลลุ่มด้านล่างให้ดูพองๆเป็นลายคลื่น ทำให้ดูน่ารัก ลูกคุณมากขึ้น ไปเที่ยวก็ได้ ออกงานก็เลิศ ธรรมชาติแบบดูมีอะไร

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน ผู้หญิง

สไลด์แบบไล่ระดับด้านหน้า สาวหน้ากลมหน้าเหลี่ยมทำแล้วจะดูหน้าเล็กขึ้น เพราะมีผมซ่อนแก้มซ่อนกรามไว้ อาจตัดหน้าม้าบางๆสักเล็กน้อยเพิ่มความคาวาอิขึ้นไปอีก

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน ผู้หญิง

ซอยสั้นแบบเพิ่มวอลลุ่มด้านหลัง ทำให้ผมไม่แบน หัวทุยสวยมีระดับ ไล่ด้านข้างเล็กน้อยพร้อมจัดทรงให้ดูพองสวย

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน ผู้หญิง

ตัดสั้นพร้อมหน้าม้า จัดทรงเพิ่มวอลลุ่ม ทำแล้วหน้าดูเด็กลง โดยทำให้พองช่วงกลางแล้วลอนงุ้มช่วงปลาย ลักษณะจะคล้ายวงกลม

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน ผู้หญิง

Woft Cut สุดฮิต ได้ลุคสุดชิคแบบสาวเท่

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน ผู้หญิง

ตัดสั้นจัดปลายงุ้มเล็กน้อย แต่ไม่งุ้มมาก พร้อมหน้าม้าข้างแบบยาว ทั้งสวยทั้งเซ็กซี่

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน ผู้หญิง

ตัดสั้นปลายงุ้มพร้อมหน้าม้าข้าง ดัด C Curl ได้ลุคเรียบร้อย จัดได้ทุกวัน

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน ผู้หญิง

ซอยสั้นสไลด์ปัดข้างยาว เปลี่ยนลุคสุดเท่ แต่ยังดูเกาหลีเกาใจ

ทรงผมสั้นรับหน้าร้อน ผู้หญิง

เรื่องแนะนำ